Thursday, January 07, 2010

ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์

ศุกร์นี้จับฉลากของขวัญออฟฟิศ ซึ่งรู้ล่วงหน้าว่าจะได้กันพลา เนื่องจากกติกามีอยู่ว่า ให้เขียนว่าตัวเองอยากได้อะไรแล้วให้คนอื่นจับ ซึ่งคนที่จับได้ของเราดันไม่รู้จักของพวกนี้เลยฝากเพื่อนเราไปซื้อ และเพื่อนเราก็มาชวนเราไปซื้อเองนี่แหละ โดนสปอยล์ไปเสียอย่างนั้น แต่ก็ตื่นเต้นอยู่ดี เพราะจะเป็นกันพลาตัวแรกในชีวิต

เสาร์นี้วันเด็ก ทวีพเพิ่ลจำนวนมากในทวิตเตอร์เปลี่ยนอวตารเป็นรูปตอนเด็ก น่ารักดี ไว้หาเจอและไม่ขี้เกียจก็จะเปลี่ยนบ้าง และเสาร์นี้ก็เป็นวันย้ายออฟฟิศ นัดแพ็คของกัน แล้วขนย้ายไปตึกใหม่, จากพหลโยธินเพลสไปเอ็มไพร์ทาวเวอร์, จากนั้นจึงระเบิดสมบัติ จัดโต๊ะทำงาน

อาทิตย์นี้เปิดเรียนฝรั่งเศส เทอมนี้คงหยุดเรียนไว้ เนื่องจากภาระหน้าที่ล้นหลามมาก และต้องโดดเรียนญี่ปุ่นอีกสี่คาบด้วยกัน คาดว่าเมื่อบวกกับงานแล้วการจะตามให้ทัน (รวมถึงตามฝรั่งเศสที่ต้องโดดอีกหนึ่งคาบ, ถ้าเรียน) คงเป็นเรื่องยาก, เหนื่อย พักก่อนแล้วกัน ซึ่งก็หวังว่าวันอาทิตย์จะได้นั่งเล่นเกมหรือต่อกันพลาที่จะได้ในวันศุกร์หรืออาจจะชวนใครกินโพน หวังว่านะ

วันจันทร์ต้องไปทำงานออฟฟิศใหม่เป็นวันแรก ตื่นเต้นนิดหน่อย และต้องตื่นเช้าสุด ๆ เนื่องจากเปิดเรียนญี่ปุ่น ต้องเข้ากะเช้า เพื่อออกเร็วให้ทันไปเรียน .. ตายแน่กรู ..

0 comments:

Post a Comment

ShareThis